วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


ลมพัดหวน


ฟังเสียงลม ห่มครวญ หวนคิดถึง
คนเคยซึ้ง เคียงข้าง ร่วมทางฝัน
หัวใจเธอ เปลี่ยนไป จ่ายแจกปัน
จำใจฉัน หลีกทาง ขอห่างไกล

ลมพัดหวน ทวนถาม ความรู้สึก
จากส่วนลึก อาวรณ์ สะท้อนไหว
เรารักกัน พลันพราก รักจากไกล
รอยอาลัย ใจตระหนัก รักเพียงเธอ

อยากให้ลม พัดหวน ทวนอีกครั้ง
ถึงความหลัง ฝังใจ ยามไผลเผลอ
พรมพลิ้วแผ่ว เพียงผ่าน การพบเจอ
วอนลมเพ้อ หวนกลับ ซับน้ำตา

ฝากความรัก ทักทาย สายลมหนาว
ได้บอกกล่าว รักฉัน เฝ้าฝันหา
ความในใจ ไม่เคย เผยวาจา
ช่วยพัดพา อีกครั้ง ฉันยังคอย



ไกลเกินจริง


ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........


ดาวคู่เดือน


ยามราตรีมีดาวอยู่คู่เดือน

อยากเป็นเพื่อนให้กับเธอเวลาเหงา

อยากปลอบเธอเมื่อเธอนั้นแสนเศร้า

แต่เธอมีเขาไปแล้วไม่เป็นไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น